การปฏิบัติตามมาตรฐานการบริการและการพัฒนางานบริการ

การปฏิบัติตามมาตรฐานการบริการและการพัฒนางานบริการ”
 (Service Operation and Development) โรงแรมเชียงใหม่ออคิด



วัตถุประสงค์
- เพื่อเพิ่มพูนความรู้  ความเข้าใจในหลักการให้บริการ  การปฏิบัติตามมาตรฐานบริการ (Service Operation) การปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการ (Service Improvement) การสร้างทัศนคติที่ดีต่องานบริการ  เรียนรู้เรื่องมารยาทและบุคลิกภาพที่ดีของผู้ให้บริการ 

- การสร้างจิตสำนึกในการให้บริการ (Service Mind) การจัดการข้อร้องเรียน(Customer Complaint Handling) การสร้างความพึงพอใจ   การสร้างความผูกพันต่อลูกค้า(Customer Engagement)  และการเรียนรู้ถึงแนวทางการปรับปรุงงานบริการอย่างต่อเนื่อง

www.facebook.com/bhdcenter
www.bhdcenter.net
www.ajarnben.bloggang.com