(Service Operation and Development) โรงแรมเชียงใหม่ออคิด
วัตถุประสงค์
- เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจในหลักการให้บริการ การปฏิบัติตามมาตรฐานบริการ (Service
Operation) การปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการ (Service
Improvement) การสร้างทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
เรียนรู้เรื่องมารยาทและบุคลิกภาพที่ดีของผู้ให้บริการ
- การสร้างจิตสำนึกในการให้บริการ (Service
Mind) การจัดการข้อร้องเรียน(Customer Complaint Handling) การสร้างความพึงพอใจ
การสร้างความผูกพันต่อลูกค้า(Customer
Engagement) และการเรียนรู้ถึงแนวทางการปรับปรุงงานบริการอย่างต่อเนื่อง
www.facebook.com/bhdcenter
www.bhdcenter.net
www.ajarnben.bloggang.com